Penjico với hội thao khỏe - Phòng cháy chữa cháy năm 2019

 Đậu Thanh Sơn

 11:35 SA @ Thứ Tư - 09 Tháng Mười, 2019

Ngày 4/10/ 2019, tại Kho B (Tổng kho xăng dầu Nhà Bè) đã diễn ra hội thao khỏe - PCCC mở rộng do Công ty Xăng dầu Khu vực II đăng cai tổ chức. Tham dự hội thao năm nay có 11 đơn vị thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đóng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có Đoàn của Công ty CP Xây Lắp III Petrolimex.

Toàn cảnh các đơn vị tham dự hội thao

Đoàn vận động viên Công ty CP Xây Lắp III Petrolimex có 20 người, tham gia đầy đủ các môn thi đấu của hội thao như: Chạy 100m nam/nữ, Chạy chữa cháy 100m nam/nữ, Chữa cháy tiếp sức 300m nam - nữ, Nhảy bao bố 30m nam/nữ, Kéo co nam.

Vận động viên Vũ Thanh Hương (Phòng Tổ chức Nhân Sự) thục hiện môn chạy 100m nữ

Hội thao “khỏe – PCCC” được Công ty Xăng dầu KV2 tổ chức hai năm một lần. Đây là dịp để các đơn vị trong ngành của Petrolimex tại thành phố Hồ Chí Minh có dịp giao lưu với nhau, đồng thời để lực lượng PCCC các đơn vị học tập, rèn luyện nâng cao thể lực, kỹ thuật,thuần thục sử dụng bình chữa cháy và các động tác cơ bản để có thể dập tắt đám cháy tại chỗ khi xẩy ra đám cháy Các môn thi này không chỉ đòi hỏi vận động viên phải có thể lực tốt về sức khỏe, sức bền mà còn đòi hỏi phải thuần thục các động tác trong hoạt động chữa cháy.

Vận động viên Nguyễn Minh Tài (Phòng Tổ chức NS) thực hành môn thi chữa cháy

Được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đoàn vận động viên của PENJICO đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Trong đó vận động viên Vũ Thanh Hương đạt 02 gỉải nhì về chạy 100m nữ và chữa cháy 100m nữ.

Vận động viên Vũ Thanh Hương nhận giải Nhì môn PCCC nữ

Qua đợt hội thao lần này, Công ty CP Xây lắp III Petrolimex cũng như các đơn vị khác đã có dịp giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và tăng cường tinh thần đoàn kết, hữu nghị trong một mái nhà chung Petrolimex. Đồng thời cũng là dịp học hỏi về công tác chuyên môn nghiệp vụ và tổ chức sự kiện. Với tinh thần nghiêm túc, tập trung, hội thao đã đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và trang thiết bị, đạt được mục tiêu yêu cầu đề ra.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THAO

Nguồn:   Penjico