Penjico tổ chức lớp đào tạo nâng cao nhận thức ISO 45001

 Đậu Thanh Sơn

 11:30 SA @ Thứ Hai - 14 Tháng Tám, 2023

Với mục tiêu áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến của thế giới vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời nâng cao nhận thức cho CB-CNV trong công ty. Ngày 05/8/2023, Công ty CP Xây lắp III Petrolimex (PENJICO), đã tổ chức lớp học nâng cao nhận thức Hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe nghề nghiệp (ISO 45001) tại văn phòng công ty, do giảng viên của Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST 3) đến trực tiếp giảng dạy.

Giám đốc công ty Nguyễn Ngọc Thanh khai mạc lớp học

Lớp đào tạo nâng cao nhận thức gồm toàn thể CB-NV Khối văn phòng công ty. Những CB-NV đi thi công các công trường và các Chi nhánh trực thuộc học trực tuyến. Ông Nguyễn Ngọc Thanh - giám đốc và ông Dương Minh Trí - phó giám đốc công ty tham dự và khai mạc lớp học.

Quang cảnh lớp học nâng cao nhận thức ISO 45001

Trong xu thế đất nước ta đang hội nhập với các nền kinh tế khu vực và thế giới, điều đó mở ra rất nhiều cơ hội và thách thức cho ngành xây dựng. Việc tích hợp áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý An toàn & sức khỏe nghề nghiệp (ISO 45001) và Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm (ISO 9001), sẽ mang đến cho công ty nhiều lợi thế trong đấu thầu các công trình trong nước cũng như nước ngoài.

Sau một thời gian xây dựng các quy trình, năm 2022 Tổ chức ISOCERT đã đánh gía và cấp giấy chứng nhận ISO (phiên bản 45001:2018), công ty đã áp dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Qua lớp học này, CB-NV đã được nâng cao nhận thức về Hệ thống ISO 45001, đồng thời nâng cao trách nhiệm, quyền hạn của mỗi người trong việc áp dụng hệ thống, bảo đảm quyền lợi và sức khỏe cho người lao động. Ngoài ra còn giúp giải quyết các rủi ro và cơ hội, liên quan đến đến mục tiêu và hoạt động chung của công ty. Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe nghề nghiệp của công ty, vận hành phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn. Qua thảo luận và làm bài tập tại lớp, có 100% CB-CNV học trực tiếp đạt kết quả tốt.

Bài và ảnh Đậu Thanh Sơn

Nguồn:   Penjico