Penjico nhận Giấy chứng nhận ISO 45001:2018

 Đậu Thanh Sơn

 08:56 SA @ Thứ Hai - 26 Tháng Mười Hai, 2022

Ngày 19/12/2022, Công ty cổ phần Xây lắp III Petrolimex, được tổ chức ISOCERT trao giấy chứng nhận Hệ thống quản lý An toàn & sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 45001:2018. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành vào tháng 3 năm 2018. Mục đích của tiêu chuẩn là đưa ra khuôn khổ quản lý rủi ro, thiết lập các biện pháp ngăn ngừa để loại bỏ các mối nguy và giảm thiểu các rủi ro về an toàn nghề nghiệp. Ngoài ra tiêu chuẩn ISO 45001 cũng hướng đến việc hỗ trợ các tổ chức thiết lập một cấu trúc đồng nhất với các hệ thống quản lý khác.

Đại diện ISOCERT trao Giấy chứng nhận ISO 45001:2018 cho Lãnh đạo PENJICO

Trong xu thế đất nước ta đang hội nhập với các nền kinh tế khu vực và thế giới, điều đó mở ra rất nhiều cơ hội và thách thức cho ngành xây dựng. Xác định việc áp dụng tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý An toàn & sức khỏe nghề nghiệp sẽ mang đến cho công ty nhiều lợi thế. Chính vì vậy công ty đã xây dựng các quy trình và áp dụng Hệ thống quản lý An toàn & sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 45001:2018 vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động và an toàn trong thi công các dự án mà công ty đang thực hiện.

Đại diện Tổ chức ISOCERT chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo PENJICO

Đạt được chứng chỉ quan trong này, thể hiện sự cải tiến liên tục trong việc áp dụng các quy trình của hệ thống, tích hợp Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015) và Hệ thống quản lý an toàn & sức khỏe nghề nghiệp (ISO 45001:2018) trong hệ thống vận hành của công ty, cung cấp ra thị trường một cách nhất quán sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và các bên liên quan. Ngoài ra còn giúp giải quyết các rủi ro và cơ hội, liên quan đến đến mục tiêu và hoạt động chung của công ty. Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe nghề nghiệp của công ty, phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn áp dụng.

Cán bộ chủ chốt công ty đón nhận Giấy chứng nhận ISO 45001

Giấy chứng nhận được tổ chức ISOCERT là chứng minh cho kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng của lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên PENJICO. Với việc áp dụng hệ thống này, sẽ cải tiến không ngừng, tăng cường công tác quản lý để nâng cao hiệu quả công việc cũng như chăm lo về an toàn và sức khỏe cho toàn bộ nhân viên./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN

Nguồn:   Đậu Thanh Sơn