Penjico với hội thao khỏe - Phòng cháy chữa cháy năm 2017

 Lý Trí Thắng

 admin
 01:47 CH @ Thứ Năm - 21 Tháng Chín, 2017

Hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy - 04/10" (04/10/1961 - 04/10/2017), chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Công ty Xăng dầu khu vực II. Sáng ngày 15/09/2017, tại Tổng kho xăng dầu Nhà Bè, Công ty Xăng dầu Khu vực II – TNHH MTV, đã tổ chức hội thao khỏe - PCCC Petrolimex Sài Gòn mở rộng năm 2017.

Ảnh 1: Các đoàn tham dự hội thao

Tham dự hội thao có 09 đơn vị thuộc nội bộ ngành tại khu vực thành phồ Hồ Chí Minh, trong đó có đoàn vận động viên của Công ty CP Xây Lắp III Petrolimex.

Ảnh 2: Lễ khai mạc hội thao khỏe - PCCC

Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy - 04/10", gồm các môn như: Chạy 100m nam - nữ; Chữa cháy 100m nam - nữ; Chữa cháy tiếp sức 300m nam - nữ; Nhảy bao bố 30m nam - nữ và kéo co nam.

Ảnh 3: Thi đấu môn nhảy bao bố của nữ

Đây là dịp để các đơn vị trong nội bộ ngành giao lưu vui khỏe với nhau, đồng thời để lực lượng chữa cháy các đơn vị học tập, rèn luyện nâng cao thể lực, kỹ thuật, thuần thục sử dụng bình chữa cháy và các động tác cơ bản để có thể dập tắt đám cháy hiệu quả trên các địa hình khi có đám cháy xảy ra. Các phần thi này không chỉ đòi hỏi vận động viên phải có thể lực tốt về sức khỏe, sức bền mà còn đòi hỏi phải thuần thục các động tác trong hoạt động chữa cháy.

Ảnh 4: Hội thao PCCC của nam

Hội thao đã diễn ra với tinh thần đồng đội, hữu nghị, đoàn kết và vui khỏe. Công ty CP Xây lắp III Petrolimex đã tham dự thi đấu ở tất cả các môn như:chạy 100 m nam - nữ, chữa cháy hỗn hợp, nhảy bao bố nam - nữ; kéo co nam. Trong đó vận động viên Vũ Thanh Hương (Phòng Tổ chúc Nhân sự công ty) đạt giải nhất chạy 100m nữ.

Ảnh 5: Ô Nguyễn Sum - Giám đốc Công ty CP Xây lắp III Petrolimex trao phần thưởng giải chạy 100m nữ

Qua đợt hội thao lần này, Công ty CP Xây lắp III Petrolimex cũng như các đơn vị khác đã có dịp giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và tăng cường tinh thần đoàn kết, hữu nghị trong một mái nhà chung Petrolimex. Đồng thời cũng là dịp học hỏi về công tác chuyên môn nghiệp vụ và tổ chức sự kiện.

Ảnh 6: Ô Nguyễn Sum - TV HĐQT kiêm Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm với CBNV PENJICO tham gia thi đấu

Ảnh 7: Ô Nguyễn Văn Chinh (đứng giữa đội nón trắng) - TP.TCNS Công ty CP Xây lắp III Petrolimex đại diện nhận phần thưởng

Nguồn:   PENJICO