Lễ đón nhận giấy chứng nhận ISO 9001:2015 tại Penjico

 Đậu Thanh Sơn

 Chuyên viên
 02:47 CH @ Thứ Tư - 08 Tháng Mười Một, 2017

Ngày 09/10/2017, tại Hội trường Công ty, số 232 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Xây Lắp III Petrolimex (PENJICO/Công ty) đã tiến hành tổ chức lễ đón nhận sự kiện Công ty Bureau Veritas Việt Nam tái cấp giấy chứng nhận Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 - phiên bản 9001:2015.

UV HĐQT Giám đốc Penjico Nguyễn Sum nhận giấy chứng nhận từ ông Nguyễn Huy Long đại diện Công ty Bureau Veritas Việt Nam

ISO 9001:2015 là phiên bản thứ 5, có những thay đổi quan trọng, được xem là bộ tiêu chuẩn hiệu quả nhất, dễ áp dụng trong thực tế hơn, nhằm đáp ứng cho những thay đổi lớn của nền kinh tế thế giới. Thuận lợi trong việc ứng dụng những công nghệ mới, đa dạng hóa trong kinh doanh và thương mại toàn cầu trong thế kỷ 21. Với quy trình “Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động” để điều chỉnh chất lượng hàng hóa, dịch vụ trên cơ sở căn cứ vào bối cảnh của doanh nghiệp để thực hiện các tiêu chuẩn.

Phó giám đốc - Trưởng ban ISO công tyNguyễn Ngọc Thanh phát biểu khai mạc lớp đào tạo

Việc đạt được chứng nhận phiên bản mới ISO 9001:2015 lần này đã thể hiện những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên công ty trong 10 năm xây dựng và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại công ty. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty cũng khẳng định cam kết việc duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong mọi hoạt động SXKD, nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc trong toàn công ty, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết, để phòng ngừa rủi ro, không ngừng cải tiến áp dụng và vận hành một cách thiết thực, mang lại hiệu quả cho công ty và khách hàng, tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Lãnh đạo Penjico chụp ảnh kỷ niệm với đại điện Công ty Bureau Veritas Việt Nam

Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001:2015 đem đến cho Công ty CP Xây Lắp III Petrolimex, một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản, tạo nền móng vững chắc để không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác, góp phần tạo động lực, cải tiến quy trình làm việc, nâng cao năng lực, trách nhiệm cũng như ý thức của mỗi cán bộ nhân viên. Điều này cũng sẽ giúp công ty nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu, đảm bảo cho việc tổ chức hoạt động của công ty tốt hơn, góp phần mang lại những cơ hội kinh doanh mới trên thị trường xây lắp trong nước và khu vực, nhất là trong bối cảnh và điều kiện ngày càng cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

Niềm vui của đội ngũ cán bộ chủ chốt Penjico torng ngày nhận giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Nguồn:   PENJICO